Đổ mực máy in màu Epson L3110

5/5 - (49 bình chọn)

Hiện nay trên thị trường máy in màu đang rất phổ biến trong các gia đình ,công ty hay các cơ quan lớn nhỏ tại hà nội. Công ty chúng  chuyên cung cấp dịch vụ Đổ mực máy in màu Epson L3110 tại nhà hà nội, với giá rẻ giúp khách hàng giảm được  rất nhiều chi phí. Máy in Epson L3110 của khách hàng bị hết mực hãy liên hệ với chúng tôi theo hottline bên dưới để được tư vấn và cung cấp dịch vụ Đổ mực máy in màu Epson L3110 tại nhà hà nội giá rẻ.

Công ty chúng tôi không chỉ cung cấp  dịch vụ Đổ mực máy in màu Epson L3110 tại nhà hà nội, mà còn có những dịch vụ đổ mực máy in các dòng như Đổ mực máy in màu Canon , Đổ mực máy in màu HP , Đổ mực máy in màu Brother , quý khách vui lòng liên hệ hottline để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cho công việc của khách hàng.

liên hệ
Đổ mực máy in màu Epson L3110 giá rẻ tại nhà

Công ty chúng tôi chuyên đổ mực máy in màu Epson tại nhà, văn phòng công ty lớn nhỏ, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, trường học, bệnh viên, chỉ cần quý khách liên hệ theo hottline sẽ có đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp hướng dẫn khác phục lỗi  và đến đổ mực máy in màu Epson nhanh chóng và không để khách hàng chờ lâu để phải gián đoạn công việc của khách hàng. Dù quý khách hàng cần đổ mực máy in tại, quận bắc từ liên, quận tây hồ ,   Quận Ba Đình, Quận Cầu Giấy,  Quận Hà Đông,  Quận Hoàng Mai,  Quận Thanh Xuân,  Quận Đống Đa và một vài Quận huyện lớn nhỏ trong khu vực Hà Nội , quý khách chỉ cần liên hệ theo hottline đội ngũ kĩ thuật máy in sẽ có mặt chỉ trong 15 – 20 phút để đổ mực và khắc phục sự cố máy in cho quý khách hàng.

Rất vui khi được  phục vụ khách hàng dịch vụ Đổ mực máy in màu Epson L3110 , chúng tôi chuyên nạp mực cho tất cả các dòng máy in màu Epson tại hà nội. quý khách chỉ cần nhấc máy lên và gọi theo hottline , đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ đến nạp mực cho quý khách chỉ trong 20 phút , đảm bảo và kịp thời cho quý khách hàng. Đổ mực máy in màu Epson L3110

Hình ảnh và thông số kĩ thuật máy in Epson L3110

Máy in màu Epson L3110 được thiết kế tinh kế và đẹp mắt tạo hiệu quả công việc cao

  • Các sản phẩm máy in của hãng Epson có độ bền cao, tích hợp công nghệ tiên tiến, được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao. Máy in màu Epson L3110 với chức năng in phun, scan, copy cao cấp với khả năng in ra hình ảnh với chất lượng tuyệt hảo, siêu nét, rất tiện lợi cho người sử dụng. Đổ mực máy in màu Epson L3110 . có độ phân giải lên đến 5760 x 1440 dpi, giúp cho ra hình ảnh với độ chi tiết cao, sắc nét không bị lem màu.. Chất lượng in tốt đi kèm với tốc độ các bản in cho ra cao với số lượng 33 trang/phút (đối với in đen trắng), 15 trang/phút (đối với in màu). Phù hợp với nhiều loại giấy như: A4/Letter đáp ứng tốt nhu cầu in ấn nhiều của bạn. Tốc độ in ảnh lên tới 69 giây/ 1 ảnh.

khay giấy được thiết kế lớn

  • Máy in màu Epson L3110 được thiết kế được thiết kế lớn độ chứa giấy lên đến 1oo tờ  giúp khách hàng không phải gián đoạn trong công việc in ấn.

Kết nối USB 2.0

  • Máy in màu Epson L3110 được kết nối trực tiếp qua cổng USB 2.0 giúp máy in dễ dàng kết nối với thiết bị máy tính , Ngoài ra máy in hỗ trợ kết nối Windows 10 / 8.1 / 8 / 7 / Vista / XP, Mac OS X 10.6.8, …
do muc may in mau epson l3110
Hình ảnh minh họa máy in màu Epson L3110

Thông số kỹ thuật

  • Tên máy in : Máy in Epson L3110
  • Loại máy in : Máy in phun đa năng  ( Print , Scan , Coppy ) , Công nghệ mực in EcoTank
  • Khổ giấy máy in : A4
  • Độ phân giải :

 – chức năng in : 5760 x 1440 dpi ( with variable-sided dropblet technology )

 – chức năng Coppy : 300 x 300 dpi

 – chức năng Scan : 600 x 1200 dpi

  • Chuẩ kết nối : USB 2.0
  • Hiệu suất làm việc :

– đối với in đen trắng : số lượng 33 trang/phút

– đối với in màu : số lượng 15 trang/phút

– tốc độ in ảnh lên đến 69 giây/1 ảnh

  • Sử dụng mực in : mực in 003 ( đen/xanh/vàng/đỏ )

Hình ảnh và suất sứ mực in Epson L3110 chính hãng

do muc may in epson l3110
Hình ảnh mực in Epson L3110 chính hãng

Quý khách nên sử dụng mực in Epson chính hãng để giúp bảo vệ tốt hơn cho đầu in phun và giúp tuổi thọ của máy in lâu hơn , bản in sắc nét và bền màu hơn…vv . Đổ mực máy in màu Epson L3110

Mô tả mực in Epson L3110 chính hãng

  • Thể loại mực in phun màu dạng nước.
  • Dung tích mực in 70ml/1 được đóng trong chai nhựa có vòi bơm mực, màu số lượng bản in 650 trang/1 màu nhỏ gọn tiện lợi cho người tiêu dùng.
  • Xuất xứ: INDONESIA
  • Địa chỉ: Suwa, Nagano, Japan.
  • Bảo quản để nơi khô ráo, thoáng mát, không sử dụng quá 12 tháng khi mở nắp hộp mực
  • Tránh xa tầm tay trẻ em

bảng giá mực in Epson L3110: 

–  Epson 003 ( BK –  màu đen ) : giá 250.000 VND

– Epson 003 ( Y –  màu vàng ) : giá 250.000 VNG

– Epson 003 ( C  –  màu xanh ) : giá 250.000 VNG

– Epson 003 ( M  –  màu đỏ ) : giá 250.000 VNG

khách hàng muốn Đổ mực máy in màu Epson L3110 chính hãng , đúng chất lượng ổn định cho máy in  và những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt , Đổ mực máy in màu Epson L3110,  Quý khách vui lòng liên hệ theo hottline.

Hướng dẫn đổ mực máy in màu Epson L3110

quý khách thực hiện các bước sau:

trước tiên bạn cần lật mở nắp đạy bộ chứa mực ra, sẽ hiển thị rõ rệt cho bạn thấy bảng phân chia màu của bộ chứ mực , bạn chỉ cần cắm lọ mực in theo đúng mã trên phần nắp của bộ chứa mực thì lập tức mực sẽ tự động chảy xuống bộ chứa mực , bạn sẽ không phải làm thêm thao tác để hỗ trwoj bơm mực xuống, sau khi bộ chứa mực được bơm đầy bạn chỉ cần đóng nắp bộ chứa mực của máy in Epson lại là bạn đã hoàn thành xong thao tác đổ mực máy in Epson L3110 .

  • Các trình tự bảo dưỡng hay khác phục lỗi khi bị tắc đầu  in phun máy in màu epson.

Đầu tiên, nên tắt máy trước khi bơm mực in. Hãy tắt nguồn bằng nút tắt trên máy, đừng tắt bằng cách ngắt nguồn điện. Vì khi tắt bằng nút của máy cụm đầu in sẽ được đưa về chỗ bảo quản cho mực trong đầu in lâu khô; vậy thì đỡ phải làm sạch đầu in.Khi không dùng máy thì nên tắt máy. Máy in ở trạng thái bật sẽ thường xuyên tự làm sạch đầu in nên sẽ hao mực.

huong dan cach bom muc may in epson 2

Thứ hai, rửa đầu phun: Máy in phun để lâu không dùng sẽ khô mực ở đầu phun, in không ra đủ nét nữa. Epson khuyên nên in đều đặn mỗi tháng ít nhất một trang. Để quá lâu không in sẽ dẫn đến hiện tượng nghẹt đầu in, mực ra không đều. Có rất nhiều tài liệu hướng dẫn cách rửa đầu phun bằng nước lau kính. Cách này tương đối hiệu quả, xong để đầu phun tốt nhất, hãy tìm đến các dịch vụ chuyên nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi vẫn sẽ hướng dẫn bạn cách rửa đầu phun bằng nước lau kính.

Cách dùng:
1. Dùng nút bấm chức năng thay cartridge để cụm đầu in chạy ra giữa máy,
2. Tắt máy in bằng cách rút dây điện để cụm đầu in không chạy về gốc,
3. Tháo các cartridge mực ra khỏi đầu in,
4. Lót nhiều giấy thấm dưới cụm đầu in
5. Dùng ống chích bơm 2ml nước lau kính vào vòi hút mực ngay chỗ cartridge vừa rút ra, mỗi màu mực có một vòi hút, màu mực nào bị nghẹt thì bơm vào vòi hút của màu đó, kê đầu ống chích không gắn kim vào ngay vòi hút và bơm từ từ, đừng đè quá mạnh, có thể làm gãy vòi hút, nhưng nếu để không sát thì nước lau kính chảy ra ngoài, không vào vòi hút
6. Sau khi bơm vào thì kéo đầu in qua một bên để lấy giấy vệ sinh ở dưới ra và lau sạch mực lẫn nước lau kính ở phía dưới
7. Gắn cartridge lại, để yên khoảng 1 giờ Nếu làm một lần mà vẫn chưa hết nghẹt thì làm lại lần nữa. Nếu làm hai lần mà vẫn còn nghẹt thì kể như bỏ máy này.Nên nhớ in đều đặn để tránh bị khô đầu phun mực. Mỗi lần dùng đến chức năng lau đầu phun của máy in rất hao mực, chỉ cần lau chừng 10 lần là cạn 1 cartridge mực.Vậy là ngoài việc hao mực khi lau đầu phun, còn một rắc rối khác nữa. Tốt hơn là hãy in mỗi tuần hoặc mỗi ngày một vài trang, mực bơm quá rẻ mà. Bạn có thể tham khảo bảng giá đổ mực máy in tại đây

 

Khi cần đổ mực máy in màu epson  . vui lòng liên hệ với https://domucmayintaihanoi.com/ ! Chúng tôi sẽ hỗ trợ kỹ thuật hoàn toàn miễn phí ngay cả khi quý khách hàng không mua hàng hoặc không sử dụng dịch vụ đổ mực máy in tại nhà của công ty.

quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ đổ mực tại nhà :

Đổ mực máy in tại quận cầu giấy

Đổ mực máy in tại quận bắc từ liên

đổ mực máy in tại quận tây hồ

đổ mực máy in tại hà đông

Đổ mực máy in tại quận ba đình

Trả lời