Đổ mực máy in màu tại nhà Hà Nội

5/5 - (55 bình chọn)

1 68Là một người thường xuyên sử dụng máy in. Mỗi lần thay mực bạn thường lên google và sớt dịch vụ Đổ mực máy in màu tại nhà, Thật khó có thể lựa chọn tìm một dịch vụ Đổ mực máy in màu tại nhà Hà Nội uy tín. Nhưng hôm nay chúng tôi công ty thiết bị văn phòng tây hồ nay chuyển thành công ty tnhh phát triển dương tiến phát. Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy inĐổ mực máy in tại nhà Hà Nội uy tín hàng đầu trên khu vực. Với chất lượng dịch vụ cùng chất lượng mực in chúng tôi cam đoan với quý khách hàng mực in chính hãng 100%. Cùng sự hậu mãi tốt chúng tôi luôn là công ty được tin cậy nhất với các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đổ mực máy in màu tại nhà Hà Nội cũng có cùng rất nhiều công ty đang làm dịch vụ nhưng kết quả là đa phần là các trung tâm hoặc đơn vị không chuyên khiến tôi không yên tâm vì sợ hỏng máy bởi vì máy in màu rất kén mực và kén luôn cả kỹ thuật đổ mực ! Vấn đề của tôi đã được 1 người bạn giúp đỡ :

liên hệ

Đổ mực máy in màu tại nhà Hà Nội
Đổ mực máy in màu tại nhà Hà Nội

Hi vọng được cung cấp dịch vụ đổ mực máy in cũng như dịch vụ đổ mực máy in màu tại nhà tới mọi cơ quan mọi gia đình trong địa bàn Hà Nội. Hân hạnh được phục vụ quý khách ! Mọi thắc mắc quý khách có thể để lại lời nhắn hoặc gọi điện gặp nhân viên tư vấn.

Dịch vụ đổ mực máy in màu tại nhà Hà Nội

Đổ mực máy in laser màu đổ mực máy in màu

không giống như các dòng máy in laser đen trắng, việc đổ mực máy in màu sẽ có nhiều vấn đề liên quan và phức tạp hơn ( tôi sẽ đề cập phần sau ). Trước hết cần thay mực máy in laser màu chúng ta cần có tay nghề kĩ thuật cáo và dựa nhiều trên kinh nghiệm đào tạo thực tế.

do muc may in mau tai nha ha noi

Thông thường đổ mực máy in màu sẽ được chia ra làm 2 loại :

  • Đổ mực máy in phun màu ( Sử dụng đầu phun ra mực dạng dung dịch )
  • Đổ mực máy in laser màu  ( Sử dụng cartridge mực khô dạng bột )

Sau đây chúng ta sẽ nói về cách đổ mực máy in phun màu trước nhé !

Chúng tôi sẽ phân tích qua để quý khách hàng có thể hiểu được biết về 2 dạng mực khác nhau, dẫn đến giá thành mực cũng khác nhau đồng thời giá máy in cũng sẽ chênh lệch khá nhiều khi bạn cần Đổ mực máy in màu tại nhà Hà Nội.

Đổ mực máy in phun thường đơn giản hơn đổ mực máy in laser rất nhiều nhanh chóng thuận tiện. Máy in phun được phân ra 2 loại 4 màu với 6 màu mực và được chuẩn bị sẵn bạn có thể tự thay mực cho chiếc máy in phun màu  mà không cần đến nhân viên kĩ thuật. Để làm được điều đó vui lòng đọc kĩ hướng dẫn trước khi tự đổ mực máy in màu.

Dịch vụ đổ mực máy in màu tại nhà Hà Nội
Hình Ảnh 1

Với mực máy in màu chúng ta lại được phân ra thành 2 loại hiện có trong thị trường. Có 2 loại mực dùng đổ cho máy in màu thông dụng trên thị trường đó là mực chính hãng và mực thương hiệu, chúng ta phân biệt mực chính hãng và mực không phải chính hãng  qua hình ảnh bên dưới đây.

Nhận biết mực in màu chính hãng

Với mực chính hãng bạn có thể tham khảo hình ảnh 1 như trên. Và chúng tôi cũng xin nhắc với bạn một chút hình ảnh trên chúng tôi chỉ làm minh họa mực máy in của hãng epson. Vì có rất hãng mãy sản xuất máy in khác như các hãng hàng đầu thế giới như : Canon, Epson, HP, Oki, Brother, Kordak… Trên đây chúng tôi chỉ ví dụ hãng epson thôi nha.

Bạn hãy để ý mực chính hãng thường rất dễ phân biệt. Vì nếu là hàng ngoài sẽ không có mã QR cốt như trên, và được xuất xứ chủ yếu từ philipin hoặc indonesia đó chỉ là 2 cách nhận biết đơn giản nhất khi bạn cần sử dụng mực máy in màu. Với mực in xuất xứ khác thường là được các đơn vị tư nhân, cá nhân xản xuất thường xẽ không có 2 đặc đểm như trên. Và ghi nguồn xuất xứ khác nhau khi Đổ mực máy in màu tại nhà Hà Nội.

Mực in hàng thương hiệu

Nói về mực in thương hiệu tôi giám chắc trong đầu bạ cũng nghĩ như tôi hiện tại. Tại sao chúng ta lại không sử dụng mực máy in hàng thương hiệu chi phí sẽ rẻ hơn. Nhưng tôi cũng nói luôn là mực máy in hàng thương hiệu thường phù hợp cho các đơn vị hặc cá nhân sử dụng thương mại. Như văn phòng phẩm quán in thuê hoặc cửa hàng photocopy. Vì mực in hàng thương hiệu giá thành rẻ hơn cũng đi đôi với chất lượng. Nếu bạn sử dụng máy in màu thường xuyên bạn có thể sử dụng mực in thương hiệu nha. Đổ mực máy in màu tại nhà Hà Nội

Đổ mực máy in màu tại nhà Hà Nội
HìnhẢnh 2

Với mực in hàng thương hiệu bạn có thể xem như hình ảnh 2 nha. Chúng tôi Và chúng tôi cũng xin nhắc với bạn một chút hình ảnh trên chúng tôi chỉ làm minh họa mực máy in của hãng epson. Vì có rất hãng mãy sản xuất máy in khác như các hãng hàng đầu thế giới như : Canon, Epson, HP, Oki, Brother, Kordak… Trên đây chúng tôi chỉ ví dụ hãng epson thôi nha. Nếu bạn đang sử dụng các dòng máy như  Canon, Epson, HP, Oki, Brother, Kordak… Vui lòng alo cho chúng tôi để được tư ván miễn phí.

Giá Mực máy in màu Mực Máy In chính hãng

Mực in có 2 loại một loại mực hàng  chính hãng. Có kí hiệu chữ XL ( 664XL. 664XL ) . Máy in  có mã mực in như sau khi Đổ mực máy in màu tại nhà Hà Nội

   Giá bộ mực máy in màu chính hãng                            Giá bộ mực ngoài máy in màu                        

( Đen – Black – 664XL) : Giá 260.000 VNĐ          ( Đen – Black – 664XL) : Giá 120.000 VNĐ

( Xanh – Cyan – 664XL) : Giá 260.000 VNĐ         ( Xanh – Cyan – 664XL) : Giá 120.000 VNĐ

( Đỏ – Magenta – 664XL ) : Giá 260.000 VNĐ       ( Đỏ – Magenta – 664XL ) : Giá 120.000 VNĐ

( Vàng – Yellow – 664XL ) : Giá 260.000 VNĐ      ( Vàng – Yellow – 664XL ) : Giá 120.000 VNĐ

Đổ mực máy in laser màu tại nhà Hà Nội

Đổ mực máy in Laser màu ( dùng mực bột ). 

Mực máy in laser màu thuộc dạng mực bột mịn ( siêu mịn ) máy dùng cartridge như máy in laser đen trắng có thể đổ mực và thay trống bình thường, không sử dụng đầu phun nên khi đổ mực không sợ hỏng đầu phun hoặc có thể để vài tháng không in máy vẫn hoạt động ok.

Giá thành đầu tư máy khá cao nhưng lợi ích mà nó mang lại đó là sự chuẩn mực về chất lượng bản in cũng như độ bền màu ( gần như không phai không bay màu khi gặp nước )

Đổ mực vài dòng máy in laser màu hay gặp ở Việt Nam

  • HP 1215, 1515, 1518, CM1312 Hp CP1025 , Pro 200 M275…HP CP1025, HP CP1025NW, HP 200 Color M251N, HP M251NW,HP Color M176n, HP Color M177fw
  • HP Color M252n, HP Color M252dw, HP Color MFP M274n, HP 400 M451NW, HP 400 M451DN, HP Color M452NW, HP Color M452DN, HP Color M452DW
  • HP 200 M276NW, HP Color MFP M277n, HP Color MFP M277dw, HP 300 M375NW, HP M476NW, HP M476DN, HP M476DW
  • Canon 7018C, Canon 7100cn , Canon 7110Cw, 7200Cd, 7200Cdn, MF8210Cn, Canon MF8280Cw, Canon MF8580Cdw, Canon LBP 7680Cx, Canon LBP 7750Cdn, Canon LBP 7780Cx…
  • Brother HL-L8250CDN, Brother HL-L8350CDW, Brother MFC-9140CDN, Brother MFC-9120CN, Brother MFC-L8850CDW….

do muc may in mau tai nha ha noi

Với máy in laser màu luôn cho chúng ta bản in sắc nét, hình ảnh thật. Nhưng đổi lại thì giá thành chi phí của dòng máy in laser màu sẽ cao hơn rất nhiều so với dòng máy in phun.

o muc may in mau tại ha noi

Giá đổ mực máy in laser màu tại nhà Hà Nội : Giá 350.000 VNĐ / màu (đã bao gồm chíp)

Cách đổ mực máy in laser màu tại nhà Hà Nội

KHi đổ mực máy in màu chúng ta cần chuẩn bị mực máy in màu cho đúng loại máy của bạn đang sử dụng và chíp thay thế mỗi khi đổ mực.

Mỗi một hộp mực là một màu khác nhau. Khi đổ mực chúng ta nên để ý mực không rất dễ bị nhầm lẫm.

Điểm khó nhất của đổ mực đó chính là thay chíp mới

Mỗi khi đổ mực chúng ta phải thay chíp mực và reset cho máy in của bạn có thể nhận mực mới khi đổ vào

  1. Tháo hộp mực ra khỏi máy in, lưu ý khi chúng ta làm hộp mực nào ta tháo hộp mực đó.
  2. Thao tác tháo chốt cùng các linh kiện như trống, gạt, trục casu… và vệ sinh thật sạch nó
  3. Tiếp theo chúng ta tháo máng thải đổ toàn bộ mực thải trong khoang chứa mực
  4. Tiến hành đổ mực mới vào và trước tiên chúng ta cần lắc đều lọ mực rồi tiến hành đổ
  5. Đổ xong chúng ta tiến hành lắp giáp lại các theo tuần tự các linh kiện tháo dời
  6. Khi đổ xong một màu ta tiến hành đổ tiếp cho các màu còn lại
  7. Bốn màu đã được làm xong ta tiến hành lắp chíp màu. Lưu ý chíp màu nào phải lắp đúng vào màu đó
  8. Lắp xong ta tiến hành đưa hộp mực vào máy in và tiến hành in test để kiểm tra chất lượng

Bảng giá đổ mực máy in tại nhà Hà Nội

Bảng giá đổ mực máy in tại quận Tây Hồ

  • *Cần Lưu ý :
  • Đợn giá trên chưa bao gồm hóa đơn  VAT 

*  Chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo tốt nhất tại Hà Nội, thời gian hoàn thành công việc rất nhanh chóng chỉ trong vòng 10 phút.

* Với khách hàng là công ty tại Hà Nội muốn lấy hóa đơn VAT chúng tôi sẽ cung cấp hóa đơn theo đúng quy định của nhà nước !

Dịch vụ đổ mực máy in màu tại Hà Nội uy tín chăm xóc nhiệt tình. Khi nhận được thông báo tiếp nhận khách hàng kĩ thuật viên nhanh chóng có mặt. Cam kết nếu nếu phát hiện mực in không chính hãng bồi thường 300% giá trị. Qúy khách có thể yêu cầu đổi nhân viên kĩ thuật mà không phải mất khoản chi phí nào cả. Nếu trong trường hợp sau khi đổ mực máy in phát sinh lỗi. Liên hệ tư vấn: MR Mạnh. 0962.968.666 tôi sẽ có phươn án giải quyết ngay cho quý khách hàng.

Liên hệ trực tiếp với nhân viên trực tổng đài để có báo giá cho từng sản phẩm. Với giá cả cho mỗi dòng máy in khác nhau giá cả sẽ khác nhau. Chỉ sau 15 phút quý khách đặt dịch vụ, sẽ có kĩ thuật viên tới tận nơi đưa ra phương án tối ưu nhất giúp giảm chi phí không cần thiết cho khách hàng. Tiếp theo tiến hành đổ mực máy in. Cam đoan  nếu chúng tôi không sử lý được máy in bình thường sau 1 giờ. Chúng tôi sẽ không thu bất cứ khoản phí nào từ khách hàng.

Dịch vụ đổ mực máy in, thay mực máy in, nạp mực máy in, bơm mực máy in, sửa chữa máy in, sửa máy photocopy được áp dụng chính tại khu vực Hà Nội .Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ số Hot-line để biết thêm chi tiết Đổ mực máy in màu tại nhà Hà Nội

Trả lời