Đổ mực máy in màu Epson T50 , T60

4.9/5 - (62 bình chọn)

Chào bạn, bạn đang cần hỗ trợ Đổ mực máy in màu Epson T50 , T60 . Bạn đang sở hữu chiếc máy in màu T50 , T60  nhưng vào một thời điểm nào đó máy in của bạn lại hết mực mà công việc của bạn đang cần đến nó và không thể chờ được lâu.Nắm bắt được thông tin đó công ty chúng tôi đã  chuẩn bị đội ngũ Đổ mực máy in màu T50 , T60 chuyên nghiệp . Bạn cần một đơn vị uy tín với  chất lượng mực đúng tiêu chuẩn và kèm theo đó là những đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp để có thể nạp mực và khắc phục sự cố máy in tại chỗ nhanh chóng và bạn đã tìm đến công ty chúng tôi.

Đổ mực máy in màu Epson T50 , T60 Tại Nhà

liên hệ
Liên hệ khi bạn cần đổ mực máy in màu T50 , T60

công ty thiết bi văn phòng tây hồ

Hi vọng được phục vụ quý khách dịch vụ Đổ mực máy in màu Epson T50 ,T60 , Công ty chúng tôi đi từng nghách nhỏ đến phố lớn , từ nhà riêng cho đến các doanh nghiệp hay cơ quan lớn nhỏ. quý khách chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi theo hottline để được tư vấn và khắc phục nhanh chóng.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY IN MÀU EPSON T60

Máy in màu Epson T50 , T60 tốc độ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.
Máy in màu epson t50 , t60 thiết kế cổng parallel và kết nối USB 2.0 hệ điều hành DOS sử dụng in ấn, chế độ in hai mặt tự động để xuất bản tài liệu một cách chuyên nghiệp, tài liệu quảng cáo , và tập tài liệu một cách dễ dàn. Chi phí vận hành thấp hơn, số lượng 8.000 trang/ hộp mực in.

do muc may in mau epson t50 t60
do-muc-may-in-mau-epson-t50-t60

 

Tên máy in Máy in màu epson T60
Model HL 5440D
Khay giấy Khay giấy đa năng 50 tờ/ khay giấy chuẩn 250 tờ
Khổ giấy hỗ trợ nhiều khổ giấy A4/A5/ Letter.
Loại máy in In laser, in phun chất lượng cao
Tốc độ in 36 trang/ phút
Kết nối ( Type of Cable Connect) USB
Bảo hành 1 Năm chính hãng
Bộ nhớ đệm khoảng 64MB
Sản phẩm Máy in Brother HL 5440D

Bảng giá đổ mực máy in màu T50 , T60

Bảng  Báo giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo vui lòng liên hệ với công ty để được báo giá cụ thể cho từng seri máy in !, Đổ mực máy in màu Epson T50 , T60 .

Giá bộ mực chính hãng máy in màu Epson T50 , T60

máy in màu Epson T50 , T60 ( Đen – Black – 664XL) : Giá 260.000 VNĐ

máy in màu Epson T50 , T60 ( Xanh – Cyan – 664XL) : Giá 260.000 VNĐ

máy in màu Epson T50 , T60 ( Đỏ – Magenta – 664XL ) : Giá 260.000 VNĐ

máy in màu Epson T50 , T60 ( Vàng – Yellow – 664XL ) : Giá 260.000 VNĐ

Đổ mực máy in màu Epson T50 , T60
Đổ mực máy in màu Epson T50 , T60

vì sao chúng ta lại phải sử dụng bộ mực ngoài thay vì sử dụng bộ mực chính hãng, rất đơn giản bởi vì chi phí sử dụng mực chính hãng quá cao và dung thích lại ít khiến máy in rất nhanh hết mực. tất nhiên giải pháp tối ưu cho khách hàng là sử dụng bộ mực in hàng ngoài, tuy nhên vẫn sẽ gặp một số sự cố ngoài ý muốn  như việc khách hàng không sử dụng quá lâu sẽ dẫn đến tắc nghẹn đầu in phun. đổ mực máy in tại nhà

Giá bộ mực ngoài máy in Epson T50 , T60

máy in màu Epson T50 , T60 ( Đen – Black – 664XL) : Giá 120.000 VNĐ

máy in màu Epson T50 , T60 ( Xanh – Cyan – 664XL) : Giá 120.000 VNĐ

máy in màu Epson T50 , T60 ( Đỏ – Magenta – 664XL ) : Giá 120.000 VNĐ

máy in màu Epson T50 , T60 ( Vàng – Yellow – 664XL ) : Giá 120.000 VNĐ

Đổ mực máy in màu Epson T50 , T60
Đổ mực máy in màu Epson T50 , T60
  1. Mực gốc Dye có giá thành rẻ, dễ mua, và được nhà sản xuất khuyên dùng.
  2. Mực gốc Dye khi in ra thì cho bản in có màu sắc rực rỡ và trung thực.
  3. Mực gốc Dye thì lành cho đầu phun của máy in hơn do với các loại mực khác vì chúng có gốc là nước nên ít xảy ra tình trạng tắc vòi phun mực hơn các loại mực gốc dầu khác như mực Pigment hay mực in chuyển nhiệt.

Chúng tôi khuyến cáo người sử dụng nên sử dụng các loại mực in có nguyền gốc xuất xứ chính hãng. Epson hoặc các loại mực in của các hãng tên tuổi của Hàn Quốc, Nhật Bản để đổ mực máy in màu Epson T50 , T60. Tuyệt đối không sử dụng các loại mực chế không tên tuổi nhãn mác của Trung Quốc, sử dụng các loại mực giả này sẽ có nguy cơ cao là bị tắc và hỏng đầu phun mực của máy in.

Các bước nhận biết khi máy in hết mực

  • Dựa vào bản in để nhận biết máy in đã hết mực hay chưa

Thể hiện bản in đó có những vệt trắng và những vệt thiếu màu hay những vệt kẻ không đều màu trong bản in.

  • Nhận biết máy in hết mực thông báo hiển thị trên màn hình máy tính

Cảnh báo sẽ xuất hiện trên máy tính khi chúng ta đặt lệnh in đa phần là ảnh trực quân cartridge toner rất rõ.

  • Kiểm tra lượng mực qua bộ chứa mực ngoài

Thông thường chúng ta sẽ có bộ chứa mực để ngoài, chúng ta có thể nhìn vào bộ chứa mực  để nhận biết lượng mực in còn nhiều hay thấp rất rõ rệt.

 Qúy khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và cung cấp  đổ mực máy in theo hottline : 08.66666.115

 

Hướng dẫn đổ mực máy in màu Epson T50 , T60

 

 

Trình tự bơm mực in

Đầu tiên, nên tắt máy trước khi bơm mực in. Hãy tắt nguồn bằng nút tắt trên máy, đừng tắt bằng cách ngắt nguồn điện. Vì khi tắt bằng nút của máy cụm đầu in sẽ được đưa về chỗ bảo quản cho mực trong đầu in lâu khô; vậy thì đỡ phải làm sạch đầu in.Khi không dùng máy thì nên tắt máy. Máy in ở trạng thái bật sẽ thường xuyên tự làm sạch đầu in nên sẽ hao mực.

huong dan cach bom muc may in epson 2

Thứ hai, rửa đầu phun: Máy in phun để lâu không dùng sẽ khô mực ở đầu phun, in không ra đủ nét nữa. Epson khuyên nên in đều đặn mỗi tháng ít nhất một trang. Để quá lâu không in sẽ dẫn đến hiện tượng nghẹt đầu in, mực ra không đều. Có rất nhiều tài liệu hướng dẫn cách rửa đầu phun bằng nước lau kính. Cách này tương đối hiệu quả, xong để đầu phun tốt nhất, hãy tìm đến các dịch vụ chuyên nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi vẫn sẽ hướng dẫn bạn cách rửa đầu phun bằng nước lau kính.

Cách dùng:
1. Dùng nút bấm chức năng thay cartridge để cụm đầu in chạy ra giữa máy,
2. Tắt máy in bằng cách rút dây điện để cụm đầu in không chạy về gốc,
3. Tháo các cartridge mực ra khỏi đầu in,
4. Lót nhiều giấy thấm dưới cụm đầu in
5. Dùng ống chích bơm 2ml nước lau kính vào vòi hút mực ngay chỗ cartridge vừa rút ra, mỗi màu mực có một vòi hút, màu mực nào bị nghẹt thì bơm vào vòi hút của màu đó, kê đầu ống chích không gắn kim vào ngay vòi hút và bơm từ từ, đừng đè quá mạnh, có thể làm gãy vòi hút, nhưng nếu để không sát thì nước lau kính chảy ra ngoài, không vào vòi hút
6. Sau khi bơm vào thì kéo đầu in qua một bên để lấy giấy vệ sinh ở dưới ra và lau sạch mực lẫn nước lau kính ở phía dưới
7. Gắn cartridge lại, để yên khoảng 1 giờ Nếu làm một lần mà vẫn chưa hết nghẹt thì làm lại lần nữa. Nếu làm hai lần mà vẫn còn nghẹt thì kể như bỏ máy này.Nên nhớ in đều đặn để tránh bị khô đầu phun mực. Mỗi lần dùng đến chức năng lau đầu phun của máy in rất hao mực, chỉ cần lau chừng 10 lần là cạn 1 cartridge mực.Vậy là ngoài việc hao mực khi lau đầu phun, còn một rắc rối khác nữa. Tốt hơn là hãy in mỗi tuần hoặc mỗi ngày một vài trang, mực bơm quá rẻ mà. Bạn có thể tham khảo bảng giá đổ mực máy in tại đây

Tham Khảo !

Đổ mực máy in tại quận cầu giấy

Đổ mực máy in tại quận bắc từ liên

đổ mực máy in tại quận tây hồ

đổ mực máy in tại hà đông

Đổ mực máy in tại quận ba đình

Trả lời