Đổ mực máy in canon

5/5 - (28 bình chọn)

Bạn đang cần đổ mực máy in canon , bạn đang tìm đơn vị để đổ mực máy in canon. công ty chúng tôi chuyên đổ mực máy in canonđổ mực máy in tại nhà hà nội giá rẻ tận nơi dù khách hàng có ở ngóc nghách lớn nhỏ tại hà nội, nơi có những chiếc máy in được xuất hiện trong các văn phòng, cơ quan, tập đoàn lớn nhỏ, trường học hay gia đình. dịch vụ đổ mực máy in canon tại nhà hà nội của chúng tôi luôn có những đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp sử lý nhanh chóng giúp khách hàng thuận lợi cho công việc in ấn. mực in chính hãng giá thành phải chăng, chất lượng bản in nét căng sử dụng lâu dài giúp khách hàng tiết kiệm về chi phí, cam kết sự ổn định và chất lượng in ấn cho khách hàng. đổ mực máy in canon sửa máy in canon tại nhà hà nội.

 Đổ mực máy in canon tại hà nội – đáp ứng nhu cầu dịch vụ chỉ trong 15 phút – tối đa 30 phút !

liên hệ

công ty thiết bi văn phòng tây hồ

Công ty chúng tôi chuyên đổ mực máy in canon,  chỉ cần quý khách liên hệ theo hottline sẽ có đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp hướng dẫn khác phục lỗi  và đến đổ mực máy in canon nhanh chóng và không để khách hàng chờ lâu để phải gián đoạn công việc của khách hàng. chúng tôi chuyên đổ mực máy in canon tại  quận bắc từ liên, quận tây hồ ,   Quận Ba Đình, Quận Cầu Giấy,  Quận Hà Đông,  Quận Hoàng Mai,  Quận Thanh XuânQuận Đống Đa và một vài Quận huyện lớn nhỏ trong khu vực Hà Nội , quý khách chỉ cần liên hệ theo hottline đội ngũ kĩ thuật máy in sẽ có mặt chỉ trong 15 – 20 phút để đổ mực và khắc phục sự cố máy in cho quý khách hàng.

Rất vui khi được  phục vụ khách hàng dịch vụ Đổ mực máy in canon , chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ đổ mực máy in canon, mà còn đổ mực máy in các dòng như Đổ mực máy in HP , Đổ mực máy in brother , Đổ mực máy in samsung , Đổ mực máy in xerox , đổ mực máy in ricoh , đổ mực máy in panasonic . quý khách vui lòng gọi theo hottline để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ đổ mực máy in theo các dòng máy in tại nhà!.

Một số cách nhận biết mực đổ máy in kém chất lượng cần biết !

 

h%C3%A0ng gi%E1%BA%A3

glossy red icon button hiMực in rả, hàng nhái là sản phẩm sản xuất không đúng quy định có hình dáng giống với những sản phẩm được nhà nước công nhận, nhập khẩu và tiêu thụ trên thị trường.

glossy red icon button hiHàng giả, hàng nhái kém chất lượng người tiêu dùng có thể nhận biết qua mẫu mã, giá thành rẻ hơn. Chúng tôi cũng đã từng gặp một số đơn vị đổ mực máy in chi với giá 60.000 đồng hoặc đổ mực máy in màu chỉ với 90.000. Tuy nhiên hàng kém chất lượng sau khi sử dụng sẽ nảy nở phát sinh rất nhiều lỗi, việc đó chắc chắn sẽ làm chi phí của các bạn cho máy in sẽ cao hơn rất nhiều.

glossy red icon button hiCác lỗi cụ thể sau khi đổ mực máy in kém chất lượng như. Lượng mực ít bản in sẽ nhanh hết – nhanh mòn trống gạt – kẹt giất. Với các dòng máy in phun dấu hiện nhận biết là tắc đầu in…

glossy red icon button hiĐể tìm hiểu thêm về cách phòng chống mực in giả, Truy cập Tại Đây hoặc gọi điện đến tổng đài hỗ trợ : 043 2121 308 (24/7 miễn phí) .

 

 

Bảng giá đổ mực máy in tại hà nội

Dưới đây là bảng giá đổ mực cho các dòng máy in đang được ưu chuộng trên lĩnh vực in ấn tại hà nội. Đổ mực máy in canon

chú ý:  Báo giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo vui lòng liên hệ với công ty để được báo giá cụ thể cho từng seri máy in ! Mỗi loại máy in có một đặc thù riêng kết cấu linh kiện khác nhau do vậy giá cũng sẽ khác nhau tùy vào độ phổ biến hay khan hiếm sẽ quyết định tới giá thành mực in. đổ mực máy in canon

  • Cam kết mực đổ máy in với số lượng bản in đủ. Mực in chính hãng 100% công ty chúng tôi cam đoan bảo hành mực đổ đến khi hết mực khi bạn chọn dịch vụ đổ mực máy in canon của chúng tôi.

 

mực máy in tại cầu giấy

các cách để  nhận biết khi máy in hết mực

Các dấu hiệu nhận biết của các dòng máy in canon, samsung, Hp, brother, xerox..

  1. Dựa vào bản in để nhận biết máy in đã hết mực

dấu hiệu hết mực được thể hiện qua bản in, thường bản in sẽ có những vết dọc trắng ở giữa và dọc theo khổ giấy, hoặc có những vết dọc trắng không đều nhau trên bản in.

2. nhận biết máy in hết mực qua đèn báo trên máy in

Một số máy in có tính năng thông báo trên máy in  như dòng máy in brother , samsung , xerox , được béo đèn toner trên màn hình máy in.

3. Nhận biết máy in hết mực thông báo hiển thị trên màn hình máy tính

Cảnh báo trên máy tính sẽ xuất hiện khi chúng ta đặt lệnh in đa phần là ảnh trực quan hoặc thông báo black, toner rất rõ… Xem Ngay Cách nhận biết máy in hết mực

Bảng giá thay thế linh kiện máy in tại hà nội

chú ý:  bảng giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá thành có thể chênh lệch với bảng giá tùy thuộc vào mức độ phổ biến hay khan hiếm theo các dòng seri của máy in . Đổ mực máy in canon

 

bang gia sua may inĐể biết báo giá chi tiết cho từng loại máy in và linh kiện khác như : bánh răng, hộp quang, card in, motor, lụa sấy, bạc ép, lô ép…mỗi chủng loại sẽ có giá khác nhau tùy vào mức độ phổ biến hay khan hiến của linh kiện máy in. Đổ mực máy in canon

Quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi biết tình trạng máy in của quý khách bị hư hỏng những lỗi ra sao. chúng tôi sẽ mang linh kiện và báo giá trước cho quý khách trước khi sửa chữa thay thế !

Quy trình gọi đổ mực và sửa chữa máy in canon

Quý khách sẽ được phục vụ đổ mực và sửa chữa máy in canon theo quy trình như sau. Đổ mực máy in caon

Sửa máy in tại quận Tây Hồ
đổ mực và sửa máy in tại nhà hà nội
  1. Tiếp nhận thông tin của khách hàng đến từ hottline
  2. Nhận thông tin tình trạng máy của khách hàng và tư ván dịch vụ và giải pháp
  3. Chuyển qua kĩ thuật phân tích hư hỏng (  Nhân viên trực hottline thường là kĩ thuật lâu năm dày dặn kinh nghiệm )
  4. Báo giá tới khách hàng và phương thức sửa chữa đến khách hàng.
  5. Tiếp nhận thông tin khách hàng như số điện thoại, Công ty, Đia chỉ, số nhà
  6. Báo cho kĩ thuật viên hiện đang ở gần địa chỉ khách hàng nhất qua tiến hành sửa chữa
  7. Khi kĩ thuật tiến hành sửa chữa xong chuyển giao cho bộ phận chăm xóc khách hàng.

Công ty chúng tôi luôn luôn hướng tới chất lượng dịch vụ đảm bảo sau khi sửa chữa sẽ có chính sách hậu mãi tốt nhất!

Các cơ sở của công ty chúng tôi trải rộng khắp các quận huyện nội ngoại thành Hà Nội, Đảm bảo được khoảng cách luôn gần nhất – thời gian nhanh nhất khi quý khách lựa chọn dịch vụ đổ mực máy in tại nhà của công ty chúng tôi. Đổ mực máy in canon

Kỹ thuật viên đổ mực máy in của công ty chúng tôi luôn đảm bảo được trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, làm việc đúng quy trình, hỗ trợ quý khách hàng nhiệt tình, Luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu để hướng tới một giá trị vững bền cho sự phát triển của công ty.

công ty chúng tôi đổ mực tất cả các loại máy in phổ thông đến phức tạp trên thị trường Việt Nam như: đổ mực máy in laser đen trắng, laser màu, máy in phun màu, máy in tem nhãn, máy photocopy, máy fax. Các dòng máy in như : canon, Hp, Samsung, Brother, panasonic, LexMark, Ricoh, Oki.

Hi vọng  sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng . Sự hài lòng của quý khách luôn là mục tiêu phấn đấu cho toàn thể nhân viên công ty!.

Chính sách bảo hành trong dịch vụ đổ mực và sửa chữa máy in

chinh sach bao hanh sua may in tai nha

  • Công ty chúng tôi luôn quan tâm đến chính sách bảo hành cho KH sau khi thay thế linh kiện, đảm bảo máy in sau khi sửa chữa hoạt động bình thường, tình trạng hỏng hóc không bị tái diễn. Trong trường hợp máy tái hỏng chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí.
  • Đến nhà khách hàng nhanh nhất có thể, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra sơ bộ và cho biết toàn bộ tình trạng máy in trước khi đưa ra các phương án sửa chữa,KH là người quyết định có sửa hay không khi đã biết tình trạng chiếc máy in của mình khi Sửa máy in
  • Bảo hành theo bản in với các vật tư liên quan đến bản in,Chính sách bảo hành theo từng linh kiện ví dụ : thay trống sẽ được bảo hành cho đến khi hết mực hoặc 3 tháng tùy điều kiện nào đến trước, các linh kiện liên quan đến hộp mực đều được bảo hành đến khi hết mực khi Sửa máy in
  • Đảm bảo được chất lượng bản in nếu sửa hộp mực, số lượng bản in tùy theo. Nhưng vẫn đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá thành thì rẻ hơn
  • Trong thời gian mang máy in về nhà sửa, nếu khách hàng có nhu cầu mượn máy in để phục vụ công việc, chúng tôi sẽ cho khách hàng mượn máy miễn phí trong khi chờ đợi sửa xong.
  • Khách hàng thân thiết và thường xuyên gắn bó với công ty sẽ được nhiều ưu đãi và giá tốt nhất.
  • Tư vẫn miễn phí các vấn đề liên quan như : sử dụng sao cho đúng cách, làm sao để máy in ít hỏng, đỡ phải gọi sửa máy in tại nhà Hà Nội tốn kém tiền bạc, nhưng khi máy đã hỏng thì tốt nhất nên gọi kỹ thuật hướng dẫn sửa máy in tránh trường hợp gây ra hỏng nặng.
  • Nếu nhân viên kỹ thuật làm hỏng máy trong khi đổ mực hoặc sửa máy in quý khách sẽ được đền 01 máy in cùng loại.

 

Quý khách có thể tham khảo :

 

 

 

Trả lời